ส.1สืบค้น (Research)
กลุ่มทำสมุนไพรบ้านคลองมอญ
ชื่อผลิตภัณฑ์ : สมุนไพรปรับกลิ่นอากาศ
รายละเอียด
ชื่อสินค้า - สมุนไพรปรับอากาศ
ประเภทสินค้า - ดูดกลิ่น
สี - เขียว
วิธีใช้ - สมุนไพรปรับกลิ่นอากาศ
ราคา - 45.-
ผลิตและจำหน่ายโดย - 58 ม.4 ตำบลมะขามเฒ่า อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท 17120
ติดต่อ : คุณน้อย นางสินมงคล อินธนู
โทร : 085-475567, 087-2071795
1.ชื่อสิ้นค้า
2.ส่วนประกอบ
3. การใช้งาน
4.ผลิตและจำหน่ายที่อยู่
5.โทรศัพท์
6. มผช.
ข้อมูลจากโครงสร้างบรรจุภัณฑ์
สีของบรรจุภัณฑ์ : บรรจุภัณฑ์ห่อด้วยกระดาษษาสีสันสดใส
วิธีการการบรรจุสินค้า : บรรจุใส่ถุง
การขึ้นรูปทรง:มีลักษณะโปร่งใสเห็นตัวบรรจุภัณฑ์
ระบบการพิมพ์ที่ใช้ : ปริ้นบนกระดาษสีขาว
และแปะลงบนบรรจุภัณฑ์
ด้านหลังบรรจุภัณฑ์ : มีบอกสรรพคุณ ลักษณะพิมพ์ใส่่กระดาษปริ้นออกมาแปะขนาด
กระดาษ กว้าง 5 เซนติเมตร สูง 7.5 เซนติเมตร
ความสูงของสมุนไพรปรับกลิ่นอากาศ
1.สูง กว้าง 9 เซนติเมตร ความสูง 11 เซนติเมตร
2.ด้านบน กว้าง 5.5 เซนติเมตร ความสูง 5 เซนติเมตร
3.ด้านล่าง กว้าง 9 เซนติเมตร ความสูง7.5 เซนติเมตร
4.สาย กว้าง 1 เซนติเมตร ความสูง 36 เซนติเมตร
5.เส้นรอบวง 9 เซนติเมตร
สติกเกอร์แผ่นสีขาวหน้าถุง
1.ชื่อสิ้นค้า
2.ส่วนประกอบ
3. การใช้งาน
4.ผลิตและจำหน่ายที่อยู่
5.โทรศัพท์
6. มผช.
ที่ปิดปากถุง
7.ชื่อสิ้นค้า
8. การใช้งาน
9.ผลิตและจำหน่ายที่อยู่
10.โทรศัพท์
11.บาร์โค๊ด
12.สติกเกอร์แผ่นสีขาวหน้าถุง
13.ที่ปิดปากถุง
14.ถุง
15.สินค้า
สมมุติฐาน ส.2 (Resume)
โลโก้ Aerosol Air
บรรจุภัณฑ์ 3 มิติ
Art Wort
สรุปผล ส.3 (Result)
ชุดของขวัญ ประกอบด้วย สเปรย์ปรับอากาศ เจลปรับอากาศ และ สมุนไพรปรับอากาศ เหมาะสำหรับใช้เป็นชุดของขวัญ โดยเฉพาะในโอกาสขึ้นปีใหม่ที่จะถึงนี้ จะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ
ให้กับผู้ที่กำลังหาของขวัญเนื่องในวันขึ้นปีใหม่
ให้กับผู้ที่กำลังหาของขวัญเนื่องในวันขึ้นปีใหม่
การนำเสนอผลงานในรูปแบบ Mood board
รายงานสรุปผลการออกแบบและพัฒนาตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์
การออกแบบตราสินค้า "Aerosol Air"
นางสาวศันสนีย์ สุพิทักษ์ รหัส 5511300195 กลุ่ม 101 วิชาการออกแบบกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์
เรียนจนจบภาคเรียนที่ 1/2557แล้ว นักศึกษาได้ความรู้และประสบการณ์อะไรบ้าง
เรียนจนจบภาคเรียนที่ 1/2557แล้ว นักศึกษาได้ความรู้และประสบการณ์อะไรบ้าง
1.ด้านคุณธรรม จริยธรรม
-รู้การใช้สิทธิของตนเอง
2.ด้านความรู้
-มีความรู้ทางด้านการใช้โปรแกรม และ วัสดุในการทำงาน
3.ด้านปัญญา
3.ด้านปัญญา
-พบการแข่งสู่ทางการตลาด
4.ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล
4.ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล
-ได้ติดต่อพูดคุยกับผู้บริโภค
5.ด้านทักษะการคิดวิเคราะห์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
5.ด้านทักษะการคิดวิเคราะห์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
-ได้สื่อออกทางอินเตอร์เน็ต
6.ด้านทักษะวิชาชีพ
6.ด้านทักษะวิชาชีพ
-สามารถนำไปใช้จริงได้ ทางการตลาด
7.ดังหลักฐานแสดงคือ
7.ดังหลักฐานแสดงคือ
-ARTD3302 นางสาวศันสนีย์ สุพิทักษ์ เลขที่12 รหัสนักศึกษา5511300195 กลุ่ม 101
ได้สรุปเล่มรายงานผลการออกแบบตามโครงการออกแบบส่วนบุคคลปลายภาคเรียน
( Individual Final Design Project) ในรายวิชานี้ โดยได้เผยแพร่ออนไลน์เป็นหนังสือออนไลน์ไว้ที่เว็บไซต์ที่ http://issuu.com/สามารถคลิกเชื่อมโยงเข้าอ่านเอกสารโดยตรงได้ตามที่อยู่โดยตรงตามลิงค์นี้คือ http://issuu.com/85653/docs/sunsanee5511300195-aerosol_air
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น